Call Our Toll-Free Number: 123-444-5555

ขอทานที่สวยที่สุดในโลก

     นับว่าเป็นภาพที่ถูกเผยแพร่กันไป ว่อนเน็ตเลยทีเดียว สำหรับภาพของวณิพกสาวชาวจีนหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มรายหนึ่ง ที่ว่ากันว่าเป็นขอทานที่สวยที่สุดในโลก ทำเอาใคร ๆ ต่างอยากจะรู้จักเรื่องราวชีวิตของเธอแบบจริง ๆ จัง ๆ ว่าเหตุใดหนอสาวน่ารักคนนี้ถึงกลายมาเป็นวณิพกได้ ชีวิตช่างน่าสงสารอะไรเช่นนี้ 

 
แต่แล้วเมื่อเราได้สืบสาวหาเรื่องราวของเธอตามเว็บไซต์จีน กลับพบว่าแท้จริงแล้วเรื่องนี้เป็นแค่เรื่องราวโอละพ่อ เมื่อสื่อจีนได้เปิดเผยว่า จริง ๆ แล้วแม่สาวคนนี้นั้นเธอเป็นอดีตโสเภณีวัยรุ่น และยังเป็นนางแบบวาบหวิวในจีนอีก แต่กลับสร้างภาพสร้างกระแสให้ตัวเองเท่านั้น

   โดยเรื่องราวของสาวจีนนามว่า "หาน ปี้ เหยา" คนนี้ ได้กลายเป็นที่ฮือฮากระฉ่อนเน็ตจีนไปตั้งแต่ช่วงต้นปีก่อน หลังจากมีบล็อกเกอร์คนหนึ่งโพสต์ภาพสุดน่าสงสารของเธอลงในอินเทอร์เน็ต พร้อมกับอธิบายว่า สาวน้อยวัยไม่ถึง 18 ปีคนนี้เป็นคนรวยตกอับ ที่พ่อเพิ่งเสียชีวิตทิ้งหนี้ไว้ให้มากมาย และแม่ก็มาป่วยหนักอีก ชีวิตเธอเธอจึงมาถึงทางตัน ไม่มีเงิน ไม่มีอนาคต ต้องถือกีต้าร์ออกไปนั่งเล่นตามที่ต่าง ๆ ด้วยใบหน้าโศกเศร้า เพื่อหารายได้ประทังชีวิต

          และหลังจากเรื่องราวนี้ได้ถูกเปิดเผยออกไป มันก็เป็นที่สนใจในหมู่ชาวจีนอย่างรวดเร็ว ถึงกับมีการรายงานข่าวคืบหน้าวันต่อวันในช่วงนั้น โดยได้มีการเปิดเผยด้วยว่า "หาน ปี้ เหยา" คนนี้ ได้ประกาศขายพรหมจรรย์ตัวเองแลกกับเงินราว ๆ 400,000 บาท เพราะเป็นหนทางสุดท้ายที่เธอจะได้เงินก้อนมาจ่ายหนี้ที่พ่อสร้างไว้ และใช้ประทังชีวิต ซึ่งต่อมาก็มีลูกชายเศรษฐีรายหนึ่งยอมจ่ายให้ตามจำนวนที่เธอเรียกร้องมา เพื่อแลกกับการเป็นคนแรกของเธอ และจากเหตุการณ์นี้เอง ที่ทำให้ชาวเน็ตจีนที่กำลังติดตามเรื่องราวของเธอในตอนนั้นต่างพากันช็อก แต่ก็อดสงสารเธอไม่ได้ ที่ต้องยอมขายพรหมจรรย์ด้วยความจำเป็นอย่างนี้
แต่แล้วขณะที่ชาวเน็ตจีนกำลังอิน กับเรื่องราวชีวิตที่ยิ่งกว่าละครเรื่องนี้ จู่ ๆ ก็มีบล็อกเกอร์อีกรายออกมาแฉความจริงเกี่ยวกับวณิพกสาวคนนี้ว่า สาววณิพกที่ใคร ๆ ต่างยกย่องว่าเป็นขอทานที่สวยที่สุดในโลกคนนี้นั้น แท้จริงแล้วเป็นโสเภณีที่ใช้ลุคสาวน้อยตกอับพร้อมกับเรื่องราวสุดเศร้า เพื่อเพิ่มมูลค่าให้กับตัวเองเท่านั้น โดยสาว "หาน ปี้ เหยา" คนนี้ เป็นสาววัย 20 ปีที่ย้ายมาอยู่ในเมืองเจิ้งโจว มณฑลเหอหนาน ตั้งแต่อายุได้เพียง 14 ปี และเริ่มขายบริการทางเพศมานับตั้งแต่นั้น และจากนั้น เธอก็เริ่มศัลยกรรมใบหน้า ทั้งทำจมูก เสริมคาง ทำหน้าเรียว ทำตาสองชั้น จนมีหน้าตาอย่างที่เห็น แถมก่อนที่จะมานั่งจัดฉากเป็นวณิพกขอเศษเงินน่าสงสารแบบนี้ เธอยังเปลี่ยนสีผมจากสีน้ำตาลทองเป็นสีดำหวังให้คนจำไม่ได้อีกด้วย

 อ้างอิงจาก kapook.com

0 ความคิดเห็น:

สมัคร Fun88 คลิ๊ก

ผู้ชมทั่วโลก

Contact Details